ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ยุ้ย จีรนันท์ - ต้องเลือกทางไหน (Ost. ป่านางเสือ 2).mp3 4shared


ยุ้ย จีรนันท์ - ต้องเลือกทางไหน (Ost. ป่านางเสือ 2).mp3 4shared

ยุ้ย จีรนันท์ - ต้องเลือกทางไหน (Ost. ป่านางเสือ 2).mp3 4shared4 share mp3 download

ยุ้ย จีรนันท์ - ต้องเลือกทางไหน (Ost. ป่านางเสือ 2).mp3 4shared

---Download Click---

ชื่อเพลง : ต้องเลือกทางไหน
ศิลปิน : ยุ้ย จีรนันท์

Album : เพลงประกอบละคร ป่านางเสือ 2
Label
: GMM Grammy
Format/Quality : Mp3/128kbps
File Size
: 2.91 Mb
Sever Upload
: Mediafire 
เพลง : ต้องเลือกทางไหน

ศิลปินนักร้องนักแสดง : ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม
อัลบั้ม :
เพลงประกอบละคร ป่านางเสือ 2
คำร้อง/ทำนอง : Witchee3
เรียบเรียง : ชัญญ ชมภู 



เนื้อเพลง ต้องเลือกทางไหน-ยุ้ย จีรนันท์




    • เดินบนทาง ที่มีคนมากมาย
      ทำเพื่อใครและใคร ทุ่มเทไปทั้งหัวใจ
      มองไปจน สุดเส้นทางที่ต้องก้าวเดิน
      ไกลอีกเท่าไร ก็จะเห็นแต่ขวากหนาม
      แล้วถึงวันที่ตัวฉัน ต้องเลือกทางที่ฉันก้าวเดิน
      บอกได้ไหมต้องทำอย่างไร
      ให้ฉันฟังเสียงหัวใจสักครั้ง
      หรือว่ายังจะต้องทำ ตามเหตุและผล
      ไปจากตรงนี้ ก็รู้ดีต้องทุกข์ทน
      หากฉันเลือกอยู่เพื่อเธอตรงนี้
      ก็จะมีความสุข มากมายแค่ไหน
      ได้โปรดบอกที ว่าฉันควรเลือกทางไหน
      ในมุมนึง ฉันอ่อนแอมากมาย
      อยากมีเธอข้างกาย และให้เธอคอยดูแล
      มีเพียงเรา อยู่ตรงนี้ให้ได้รักกัน
      เพราะเธอนั้นสำคัญ เกินกว่าฉันจะเสียเธอไป
      แล้วถึงวันที่ตัวฉัน ต้องเลือกทางที่ฉันก้าวเดิน
      บอกได้ไหมต้องทำอย่างไร
      ให้ฉันฟังเสียงหัวใจสักครั้ง
      หรือว่ายังจะต้องทำ ตามเหตุและผล
      ไปจากตรงนี้ ก็รู้ดีต้องทุกข์ทน
      หากฉันเลือกอยู่เพื่อเธอตรงนี้
      ก็จะมีความสุข มากมายแค่ไหน
      ได้โปรดบอกที ว่าฉันควรเลือกทางไหน


  • วิธีการดาวน์โหลด

    Download Now 4 share mp3 download ฟังเพลงใหม่ล่าสุด "ยุ้ย จีรนันท์ - ต้องเลือกทางไหน (Ost. ป่านางเสือ 2).mp3 4shared" สามารถฟังเพลงออนไลน์ได้ทันทีพร้อมโค้ดเพลงลง hi5 "ยุ้ย จีรนันท์ - ต้องเลือกทางไหน (Ost. ป่านางเสือ 2).mp3 4shared" ดาว์นโหลดเพลง .MP3 Chord คอร์ด midi "ยุ้ย จีรนันท์ - ต้องเลือกทางไหน (Ost. ป่านางเสือ 2).mp3 4shared" พร้อมร่วมแสดงความคิดเห็น กับ เพลง "ยุ้ย จีรนันท์ - ต้องเลือกทางไหน (Ost. ป่านางเสือ 2).mp3 4shared ในกล่องแสดงความคิดเห็นได้เลย" ยุ้ย จีรนันท์ - ต้องเลือกทางไหน (Ost. ป่านางเสือ 2).mp3 4shared

    0 ความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    ค้นหาเพลง

    ระบบค้นหาเพลง