ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

เริ่มต้นรักกันใหม่ (Back to Love) - สน ยุกต์.mp3 4shared

เริ่มต้นรักกันใหม่ (Back to Love) - สน ยุกต์.mp3 4shared

แจกเพลง เริ่มต้นรักกันใหม่ (Back to Love) - สน ยุกต์.mp3 4shared 4share mp3 download





ชื่อเพลง : เริ่มต้นรักกันใหม่ (Back to Love) - สน ยุกต์.mp3 4shared  วิธีการดาวน์โหลด
กดดาวน์โหลด รอ 5 วินาที และกด ด้านขวามือบนสุด

เพลง : เริ่มต้นรักกันใหม่ (Back to Love)
ศิลปิน : สน ยุกต์
อัลบั้ม : Frontage Luggage
สังกัด : GMM Grammy 
-->> Dowload Now <<-- By THAICYBER UPLOAD

Download Now 4 share mp3 download ฟังเพลงใหม่ล่าสุด "เริ่มต้นรักกันใหม่ (Back to Love) - สน ยุกต์.mp3 4shared" สามารถฟังเพลงออนไลน์ได้ทันทีพร้อมโค้ดเพลงลง เว็บ/บล็อก "เริ่มต้นรักกันใหม่ (Back to Love) - สน ยุกต์.mp3 4shared" ดาว์นโหลดเพลง .MP3 Chord คอร์ด midi "เริ่มต้นรักกันใหม่ (Back to Love) - สน ยุกต์.mp3 4shared" พร้อมร่วมแสดงความคิดเห็น กับ เพลง "เริ่มต้นรักกันใหม่ (Back to Love) - สน ยุกต์.mp3 4shared ในกล่องแสดงความคิดเห็นได้เลย" เริ่มต้นรักกันใหม่ (Back to Love) - สน ยุกต์.mp3 4shared

ขอบคุณเว็บฝากไฟล์โหลดดีโหลดไว THAICYBER UPLOAD

MP3@320Kbps

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

สน ยุกต์ - เริ่มต้นรักกันใหม่ (Back to Love)
คำร้อง/ทำนอง เหมือนเพชร อำมะระ
เรียบเรียง พิเชฐ ทรัพย์เจริญ


คำพูดว่ารักที่เคยมีให้กัน
มันนานจนจำไม่ได้ใช่ไหม
ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่
ที่เรานั้นเคยได้พูดกัน

ในความเป็นจริงก็คงเป็นการเดินทาง
เราควรแยกทางหรือจะมองหาคำว่าเข้าใจ
หากเรานั้นยังคงรักกัน

อย่างน้อยน้อยเราควรจะลอง
ปรับความคิดของเราทั้งสอง
ให้ความรักประคับประคอง
ดีกว่าที่เราจะทำไม่ดีต่อกันอยู่เรื่อยไป

ระหว่างเราต้องแยกทาง
กับการเริ่มต้นรักกันใหม่
บอกหน่อยอย่างไหนมันเปลืองหัวใจ
และมันต้องใช้เวลาเท่าไร

กับการที่ต้องลืมกับการเรียนรู้คนต่อไป
กี่วันพรุ่งนี้ต้องเสียมันไป
เป็นไปได้ไหมจะกลับมารักกัน

ในความเป็นจริงก็คงเป็นการเดินทาง
เราควรแยกทางหรือจะมองหาคำว่าเข้าใจ
หากเรานั้นยังคงรักกัน

อย่างน้อยน้อยเราควรจะลอง
ปรับความคิดของเราทั้งสอง
ให้ความรักประคับประคอง
ดีกว่าที่เราจะทำไม่ดีต่อกันอยู่เรื่อยไป

ระหว่างเราต้องแยกทาง
กับการเริ่มต้นรักกันใหม่
บอกหน่อยอย่างไหนมันเปลืองหัวใจ
และมันต้องใช้เวลาเท่าไร

กับการที่ต้องลืมกับการเรียนรู้คนต่อไป
กี่วันพรุ่งนี้ต้องเสียมันไป
เป็นไปได้ไหมจะกลับมารักกัน

ระหว่างเราต้องแยกทาง
กับการเริ่มต้นรักกันใหม่
บอกหน่อยอย่างไหนมันเปลืองหัวใจ
และมันต้องใช้เวลาเท่าไร

กับการที่ต้องลืมกับการเรียนรู้คนต่อไป
กี่วันพรุ่งนี้ต้องเสียมันไป
เป็นไปได้ไหมจะกลับมารักกัน

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง