ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง ก้อนเนื้อข้างซ้าย - เสก โลโซ mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

ใหม่Song: ก้อนเนื้อข้างซ้าย

Artist: เสก โลโซ

Album: ใหม่

ฟังเพลง ก้อนเนื้อข้างซ้าย เสก โลโซ


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ก้อนเนื้อข้างซ้าย เสก โลโซ อัลบั้ม ใหม่ ดาวน์โหลดเพลง ก้อนเนื้อข้างซ้าย ได้





เนื้อเพลง ก้อนเนื้อข้างซ้าย

เสก โลโซ - ก้อนเนื้อข้างซ้าย
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง เสกสรรค์
ศุขพิมาย


ฉันเหงาเหลือเกิน
ตั้งแต่วันที่เธอจากฉันไป
เหมือนยังไม่นาน
เพราะรับมันไม่ได้จริงๆ ที่เธอมาบอกลา
โดยที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว
ไม่เคยจะเตรียมรับอะไรอย่างนี้

ก็เลยต้องช้ำใจเจ็บเหลือเกิน
เมื่อเธอเดินจากกันไม่ทันรับมือ
ก้อนเนื้อข้างซ้ายพังเกินคำเขาลือ
แล้วชีวิตคืออะไรต่อจากนี้

ไม่คิดว่าคนที่เคยไว้ใจจะมาหักหลัง
ทำกันได้ลง
ฉันคงไม่มีค่าพอ เพราะเธอมาบอกลา
โดยที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว
ไม่เคยจะเตรียมรับอะไรอย่างนี้

ก็เลยต้องช้ำใจเจ็บเหลือเกิน
เมื่อเธอเดินจากกันไม่ทันรับมือ
ก้อนเนื้อข้างซ้าย พังเกินคำเขาลือ
แล้วชีวิตคืออะไรต่อจากนี้

รู้ฉันรู้ฉันไม่ค่อยดีเท่าไหร่
แต่ก็มีใจเหมือนคนอื่นเขาเหมือนกัน

ก็เลยต้องช้ำใจ เจ็บเหลือเกิน
เมื่อเธอเดินจากกันไม่ทันรับมือ
ก้อนเนื้อข้างซ้ายพังเกินคำเขาลือ
แล้วชีวิตคืออะไรต่อจากนี้
แล้วชีวิตคือยังไงต่อจากนี้


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง