ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง ฮู้ ฮู (โฆษณาคาลพิส แลคโตะ)” - สิงโต นำโชค mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

“ฮู้ ฮู (โฆษณาคาลพิส แลคโตะ)”

Artist : สิงโต นำโชค

Album : สิงโต นำโชค

เพลง “ทิ้ง” กับสไตล์ดนตรี Surf (เซิร์ฟ) ผสมผสานกับจังหวะที่สนุกสนานได้อย่างลงตัว โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึง ในสภาวะที่เราต้องเจอกับปัญหาที่มันหนักใจซึ่งอาจจะเป็นเรื่องความรัก , การงาน หรือแม้แต่สถานการณ์ที่ตึงเครียดต่างๆ ในสังคมปัจจุบัน จนทำให้เรารู้สึกแย่ ท้อ หรือไม่สามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ณ เวลานั้นได้ เราก็ควรทำใจให้ได้หยุดพัก ละทิ้งกับเรื่องราวที่วุ่นวายไว้ชั่วครู่ แล้วออกไปพักผ่อน พักใจ ให้รู้สึกดีขึ้น แล้วค่อยกลับมาสู้กับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเข้มแข็งอีกครั้ง






ฮู้ ฮู (โฆษณาคาลพิส แลคโตะ)

ในวันที่เธอนั้นท้อใจ หม่น
วุ่นวายสับสนกับร้อยปัญหา
ฉันรู้ว่าเธอคงเหนื่อยและล้า
สักวันต้องเจอทางออก
อย่าใจร้อนให้เธอค่อยๆเดิน

ตะวันไม่เคยจะลับลาจาก
ยังคงส่องแสงวันใหม่ในยามเช้า
พรุ่งนี้ยังมีให้เริ่มใหม่อีกคราว
จงมั่นใจจะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่

Chorus:
ฮู้ ปับ ปาดับป่า ฮู้ ปับปาดับปับปา ปาดูวีดู้
ปับปาดับปับปาาาาาา โปรดจงมั่นใจ จะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่

ใช่เธอลำพังบนใลกใบใหญ่
แบกไว้ทำไมมากมายพันปัญหา
ฉันรู้ว่าเธอคงเหนื่อยและล้า
สักวันต้องเจอทางออก
อย่าใจร้อนให้เธอค่อยๆเดิน

เช็ดรอยน้ำตาปล่อยให้มันผ่าน
ไม่ช้าไม่นานก็คงจะผ่านพ้น
ให้รู้ว่าเธอยังมีฉันอยู่อีกคน
จงมั่นใจจะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่

(Chorus) (Chorus)


ตะวันไม่เคยจะลับลาจาก
ยังคงส่องแสงวันใหม่ในยามเช้า
พรุ่งนี้ยังมีให้เริ่มใหม่อีกคราว
จงมั่นใจจะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่

(Chorus) (Chorus)


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง